8 Trường Dạy Graphic Design Tốt Nhất Ở NướcPháp | NHOMBAY.COM.VN

10 Trường Dạy Thiết Kế Đồ Họa Ở Pháp
Tháng Mười 14, 2024
10 Đại Học Nổi Tiếng Nhất Ở Pháp
Tháng Mười 16, 2024

8 Trường Dạy Graphic Design Tốt Nhất Ở NướcPháp

Nếu bạn chưa biết học tiếng pháp ở đâu là tốt nhất. Cap Education – Tổ chức đào tạo Tiếng Pháptư vấn Du Học Pháptư vấn du Học Canada và tư vấn định cư Canada uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với các khóa học nổi tiếng như: 

Tiếng pháp online
Tự học tiếng pháp cơ bản
Giao tiếp tiếng pháp cơ bản
Củng cố ngữ pháp tiếng Pháp
Luyện phát âm tiếng Pháp, chuẩn bản xứ

Ngành thiết kế đồ họa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Pháp, mở ra vô vàn cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các nhà thiết kế tài năng. Nếu bạn đam mê sáng tạo và muốn theo đuổi con đường trở thành một Graphic Designer chuyên nghiệp, Pháp sẽ là một điểm đến lý tưởng.

 

Việc lựa chọn đúng trường không chỉ giúp phát triển kỹ năng chuyên môn mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Dưới đây là danh sách các trường dạy Graphic Design tại Pháp. Cùng tìm hiểu với CAP nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH

  • ENSCI – Les Ateliers
  • École Nationale Supérieure des Arts Décoratifs (ENSAD)
  • École de Design Nantes Atlantique
  • Ensaama – Olivier de Serres
  • École Boulle
  • École de design et stratégie
  • ECV – École de Communication Visuelle
  • École Supérieure des Beaux-arts de Lyon
  1. ENSCI – Les Ateliers

ENSCI – Les Ateliers, hay còn gọi là École Nationale Supérieure de Création Industrielle, là một trong những trường thiết kế hàng đầu tại Pháp. Được thành lập vào năm 1982, trường nổi tiếng với chương trình đào tạo thiết kế công nghiệp và thiết kế đồ họa, nhấn mạnh vào sự sáng tạo, đổi mới và kỹ năng thực hành.

 

ENSCI – Les Ateliers chuyên cung cấp các chương trình đào tạo về thiết kế công nghiệp và thiết kế đồ họa. Trường nổi bật với các khóa học từ cấp độ Bac+3 đến Bac+5, đặc biệt là chương trình Thạc sĩ trong thiết kế, nơi sinh viên có thể chuyên sâu vào các lĩnh vực như thiết kế sản phẩm, thiết kế hệ thống và thiết kế giao diện người dùng.

 

Chương trình đào tạo tại ENSCI – Les Ateliers kết hợp lý thuyết và thực hành, với sự chú trọng vào việc phát triển kỹ năng thiết kế sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề. Sinh viên được khuyến khích làm việc trên các dự án thực tế, tham gia vào các cuộc thi thiết kế và hợp tác với các công ty trong ngành.

 

  1. École Nationale Supérieure des Arts Décoratifs (ENSAD)

ENSAD, còn gọi là “Les Arts Décos”, là một trong những trường nghệ thuật ứng dụng danh tiếng nhất của Pháp. Trường đào tạo đa ngành, từ thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, cho đến điện ảnh và thiết kế nội thất. Chương trình thiết kế đồ họa tại đây tập trung vào truyền thông thị giác, thiết kế in ấn và kỹ thuật số. Sinh viên được học cách sử dụng nghệ thuật để truyền tải thông điệp thông qua hình ảnh và đồ họa, đồng thời tiếp cận những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực truyền thông.

 

Trường nổi bật với chương trình đào tạo thiết kế đồ họa chất lượng cao, cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc trong thiết kế nghệ thuật ứng dụng. Chương trình đào tạo tại ENSAD kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên phát triển kỹ năng sáng tạo và quản lý dự án.

 

  1. École de Design Nantes Atlantique

Trường nằm ở Nantes và là một trong những trường đào tạo thiết kế hàng đầu tại Pháp. École de Design Nantes Atlantique cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân đến thạc sĩ trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Trường chú trọng vào thiết kế sáng tạo và đổi mới, cung cấp cho sinh viên kỹ năng thiết kế toàn diện và khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.

 

’École de design Nantes-Atlantique nổi bật với các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa, thiết kế công nghiệp và truyền thông kỹ thuật số. Trường cung cấp môi trường học tập sáng tạo và đa dạng, kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện về ngành thiết kế hiện đại. Ngoài ra, trường còn có các chương trình trao đổi quốc tế và thực tập tại các công ty danh tiếng.

 

  1. Ensaama – Olivier de Serres

Tọa lạc tại Paris, Ensaama – Olivier de Serres là một trường công lập nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Trường chuyên cung cấp chương trình đào tạo từ cấp độ Bac+2 đến Bac+5, với sự chú trọng vào thiết kế số và truyền thông đa phương tiện. Sinh viên tại Ensaama được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp thiết kế.

 

ENSAAMA nổi bật với chương trình đào tạo thiết kế đồ họa kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Sinh viên tại đây được học cách tạo ra các sản phẩm thiết kế độc đáo bằng cách kết hợp giữa lý thuyết nghệ thuật và thực hành kỹ thuật số. Chương trình thiết kế đồ họa của ENSAAMA chú trọng vào truyền thông thị giác, thiết kế nhận diện thương hiệu, và thiết kế kỹ thuật số, giúp sinh viên phát triển toàn diện cả về tư duy sáng tạo lẫn khả năng kỹ thuật.

 

  1. École Boulle

École Boulle là một trong những trường nghệ thuật ứng dụng danh tiếng nhất tại Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và kỹ thuật hiện đại. Trường mang tên của nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Pháp, André-Charles Boulle, người được coi là bậc thầy của kỹ thuật khảm.

 

Trường cung cấp các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa và nghệ thuật ứng dụng với một nền tảng vững chắc về kỹ thuật và sáng tạo. École Boulle được biết đến với các khóa học chất lượng cao và môi trường học tập sáng tạo.

 

  1. École de design et stratégie

École de design et stratégie là một trường thiết kế danh tiếng nằm ở Sèvres, gần Paris. Trường nổi bật với chương trình đào tạo về thiết kế và chiến lược sáng tạo. Trường tập trung vào việc trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà thiết kế sáng tạo và có khả năng giải quyết các vấn đề thiết kế phức tạp trong thế giới thực.

 

  1. ECV – École de Communication Visuelle

ECV là một mạng lưới các trường đào tạo thiết kế đồ họa và truyền thông thị giác nổi tiếng tại Pháp. Chương trình đào tạo của ECV bao gồm các lĩnh vực như thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, và hoạt hình. Trường có liên kết chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn, giúp sinh viên có cơ hội thực hành trong môi trường chuyên nghiệp và dễ dàng tiếp cận với thị trường lao động quốc tế sau khi tốt nghiệp.

 

ECV có nhiều cơ sở tại Paris, Bordeaux, Lille, Nantes và Aix-en-Provence. Trường nổi bật với các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa và giao tiếp bằng hình ảnh. ECV cung cấp chương trình từ cấp độ Bac+3 đến Bac+5, giúp sinh viên phát triển kỹ năng thiết kế và truyền thông để chuẩn bị cho sự nghiệp trong các lĩnh vực sáng tạo và truyền thông.

 

  1. École Supérieure des Beaux-arts de Lyon

École Supérieure des Beaux-arts de Lyon có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật, với danh tiếng vững chắc trong việc đào tạo các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trường đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên thành công trong ngành nghệ thuật và thiết kế. Trường cung cấp các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa và nghệ thuật ứng dụng, với sự chú trọng vào sáng tạo và thực hành. Sinh viên tại đây có cơ hội phát triển phong cách cá nhân và kỹ năng thiết kế trong một môi trường học tập đa dạng.

 

Để tìm hiểu thêm về các trường đào tạo Thiết kế đồ hoạ tại Pháp, mời bạn liên hệ trực tiếp với CAP qua fanpage: Cap France – Du học Pháp, hoặc Cap France – Đào tạo tiếng Pháp.

 

 

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN LỘ TRÌNH KHÓA TIẾNG PHÁP TCF, DELF (A2-B1-B2), DALF C1, HỒ SƠ DU HỌC PHÁP, DU HỌC & ĐỊNH CƯ CANADA

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Bạn muốn đăng ký học thử miễn phí Tiếng Pháp tại CAP, vui lòng đăng ký qua: Hotline/ Viber/ Zalo: +84 916 070 169 hoặc Fanpage.

 

Hãy vào CAP mỗi ngày để học những bài học tiếng pháp hữu ích, bằng cách bấm xem các chuyên mục bên dưới:

Học tiếng Pháp miễn phí thông qua trang fanpage Cap France – Đào tạo tiếng Pháp, và kênh youtube học tiếng Pháp – Cap France chuyên mục giúp bạn học từ vựngngữ phápluyện ngheluyện nóiviết chính tả tiếng pháp,…

Tìm hiểu thông tin về du học Pháp, định cư tại Pháp sau tốt nghiệpdu học Canadađịnh cư Canada.

 

Tags: top cac truong day graphic design tai phap, hoc tieng phapho tro du hoc phap va canadaho tro xin dinh cu canadatieng phap onlinetu hoc tieng phap co bantu van du hoc phapdao tao tieng phapgiao tiep tieng phap co bantu van du hoc canadatu van dinh cu canada, lop tieng phap a0 a1, lop tieng phap a2, lop tieng phap b1, lop phap b2, lop phap c1, lop tieng phap du hoc cam ket dau ra, lop luyen thi chung chi delf dalf, lop luyen thi chung chi tcf, lop tieng phap thieu nhi, lop tieng phap giao tiep, lop tieng phap luyen viet, lop cung co van pham tieng phap, lop chuan phat am tieng phap, lop luyen chuan phat am tieng phap, lop tieng phap theo yeu cau

blog

Nhóm Bay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *